mánudagur, 18. mars 2019

Febrúar declutter....



Ég lifi fyrir Marie Kondo, minimalist/minimalism, declutter, organize og 31 day challenge myndbönd á youtube. Ég er alltaf að losa mig við óþarfa dót en hér er hluti sem ég losaði mig við í febrúar;

Harry Potter jólakort, óþæginlegir jólasokkar, lego kubbur, penni, leikföng, bangsi, disney bækur, óþæginlegur brjóstahaldari, DVD diskar, myndir, minnisblöð ofl. Sumt fór í ruslið en allt barnvænt fer til litlu frænku minnar í Noregi.

Ég mæli með að þið prófið 31.day challenge annars, þá losið þið ykkur við einn hlut í dag, tvo á morgun, þrjá hinn og talan hækkar alltaf, lokadagurinn eru 31 hlutir. Ég get ekki tekið þátt í því afþví ég losaði mig við mörg hundruð hluti fyrir nokkrum mánuðum og á því ekkert eftir nánast.

- Alda

Engin ummæli:

Skrifa ummæli